เอกสารประกอบการประชุมเชิงปฏิบัติการ “แผนจัดการศึกษาเพื่ออาชีพ” ครั้งที่ 3

เขียนโดย ผู้ดูแลระบบ สสค. | 26/01/2560 14:54:19

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์  | 


ลำดับ

รายการเอกสาร

ดาวน์โหลด

1

PowerPoint การใช้ข้อมูลเศรษฐกิจและตลาดแรงงานเพื่อการจัดการศึกษาเชิงพื้นที่

คลิก

2

PowerPoint การจัดแผนการจัดการศึกษาเพื่ออาชีพ

คลิก

3

PowerPoint สัดส่วนโครงสร้างตลาดแรงงานประเทศไทย

คลิก

4

โครงสร้างเศรษฐกิจและอัตราการเจริญเติบโตรายจังหวัด

คลิก

5

ข้อมูลตลาดแรงงานภาพรวมประเทศ ปี 2558

คลิก

 

6

เอกสารประกอบการวิเคราะห์ข้อมูลการพัฒนากำลังคน

คลิก

7

โปรแกรมการวิเคราะห์โครงสร้างเศรษฐกิจ (Excel)

คลิก

8

คู่มือการใช้งานโปรแกรมการวิเคราะห์โครงสร้างระบบเศรษฐกิจ

คลิก

9

คู่มือการวิเคราะห์โครงสร้างความต้องการตลาดแรงงาน (Stata)

คลิก

10

คู่มือแนวทางการจัดทำแผนจัดการศึกษาเพื่ออาชีพที่สอดคล้องกับแผนการพัฒนาจังหวัด

คลิก

 

ลำดับ

รายการวิดีทัศน์การจัดทำแผนจัดการศึกษาเพื่ออาชีพ

ที่ตอบโจทย์การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของจังหวัด

ดาวน์โหลด

1

ตอนที่ 1 ความสำคัญของข้อมูลภาคเศรษฐกิจและตลาดแรงงานกับการจัดการศึกษาเพื่ออาชีพระดับจังหวัด

โดย ดร.เกียรติอนันต์ ล้วนแก้ว คณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ และคณะวิทยากรจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

คลิก

2

ตอนที่ 2 การวิเคราะห์โครงสร้างระบบเศรษฐกิจเพื่อใช้ในการออกแบบการจัดการศึกษาเพื่ออาชีพ

โดย อาจารย์ภวินท์ คุรุรัตน์  ทีมวิจัยคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

คลิก

3

ตอนที่ 3 การวิเคราะห์โครงสร้างความต้องการตลาดแรงงานเพื่อใช้ในการออกแบบการจัดการศึกษาเพื่ออาชีพ

โดย อาจารย์ธีรชัย ลิมวิภูวัฒน์ ทีมวิจัยคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

คลิก

4

ตอนที่ 4 การวางแผนพัฒนากำลังคนที่สอดคล้องกับการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของจังหวัด: กรณีศึกษาจังหวัดตาก

โดย ผศ.ประพัฒน์ เชื้อไทย รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

คลิก

5

ตอนที่ 5 การวิเคราะห์ข้อมูลด้านการศึกษาและการพัฒนากำลังคนเพื่อตอบโจทย์แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของจังหวัด 

โดย อ.รัฐพล ภุมรินทร์พงศ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก

คลิก

 



จำนวนผู้เข้าชม 933 คน | จำนวนโหวต 0 ครั้ง




Creative Common License Version 3.0

ผลงานนี้ อยู่ภายใต้  สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน 3.0 ต้นฉบับ.
ข้อมูลทั้งหมดในเว็บไซต์สสค. อนุญาตให้เผยแพร่และแจกจ่ายโดยเสรี ซึ่งผู้นำไปใช้ไม่จำเป็นต้องติดต่อจากทางสสค. แต่อย่างใด แต่จำเป็นจะต้องอ้างอิงแหล่งที่มาว่ามาจากสสค.

คุณชอบเนื้อหาข่าว/บทความมากน้อยเพียงใด
0

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความคิดเห็น

  1. โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
  2. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
  3. ทีมงานเว็บมาสเตอร์ขอสงวนสิทธิในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น
  4. ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นสามารถร่วมตรวจสอบข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ โดยการกดปุ่ม "แจ้งลบ" หรือส่งอีเมลแจ้งมาที่ info@QLF.or.th ซึ่งทีมงานจะทำการตรวจสอบและลบข้อความดังกล่าวโดยเร็วที่สุด
ชื่อ/e-mail ของคุณ
กรุณากรอกรหัสตรวจสอบในช่องว่างให้ถูกต้องตามภาพที่แสดงในภาพ

คลิกเพื่อเปลี่ยนรูปใหม่

กรอกข้อความในรูปภาพที่นี่:

  1. คุณสามารถแสดงความคิดเห็นต่อข่าว/บทความนี้ในครั้งแรกโดยไม่ต้องเข้าสู่ระบบสมาชิก
  2. การแสดงความคิดเห็นครั้งที่ 2 จะต้องเข้าสู่ระบบสมาชิก สสค. หรือเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของเฟสบุ๊กจึงจะทำการแสดงความคิดเห็นได้ และจะมีการโชว์ภาพผู้ใช้ทุกครั้งที่มีการแสดงความคิดเห็น
  3. เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์สูงสุดของตัวท่าน กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความคิดเห็นเพื่อความสะดวกในการติดต่อกลับจาก สสค. ในกรณีที่ท่านได้รับรางวัลหรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ

กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความคิดเห็น

ท่านที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สสค. โลกแห่งการเรียนรู้ออนไลน์รอคุณอยู่ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก สสค.

Web Site Version 1.3.4
เครือข่ายสังคมออนไลน์